กระจังหน้า Vigo Cruiser!!

เกิดจากความมือบอน เห็นรูปรถ Land Cruiser ก็อยากจะมีกับเขาบ้าง แต่เงินไม่มี มีแต่วีโก้คันเก่ง
ต้นแบบผมมันเป็นอย่างไร?? นี่ไง


แล้ววีโก้ผมล่ะ??

ให้ตายสิ อยากรู้ชะมัดว่าใครเป็นคนออกแบบกระจัง ขัดกับตัวรถเสียจริงๆ โฉมแรกก็ดีอยู่แล้วนา
ผมก็เลยไปเจอกระจังทำเลียนแบบ แต่ทรงสัดส่วนได้ ของ Kinggy ทีนี้ มันมีคนขายเต็มไปหมด
ด้วยความอยากรู้ว่า ถ้าผมไปสั่งร้านคิงกี้เลย จะเป็นยังไง

สรุปคือโดนไปสองพันนะครับ ถถถ แต่อย่างน้อยมันก็ทำให้ผมพบช่องทางทำมาหากินละ ต่อไปจะขายกระจังแต่ง
ควรจะสั่งใคร...

แกะออกมาแล้ว

ทำสีครับ 

ติดตะแกรง

ทีนี้ เหลืออีกอย่าง คือโลโก้! หายาก ของแท้ก็แสนแพงจนไม่รู้จะหาที่ไหนดี ก็เลยว่าจะสั่งทำ จากอะคริลิก ไว้มาติดตามกันต่อนะครับ



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.